ตัวชี้วัด น้ำหนัก ข้อมูลพื้นฐาน เป้าหมาย2550 เกณฑ์การให้คะแนน
(ร้อยละ) 25… 25… 25… 1 2 3 4 5
มิติที่  1  มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ (น้ำหนัก : ร้อยละ 60)                    
ผลสำเร็จตามแผนยุทธศาสตร์                    
1. ร้อยละของจำนวนนักศึกษาที่เพิ่มขึ้น 3       10% 2 4 6 8 10
         ระดับ ปวช….         10% 2 4 6 8 10
         ระดับ ปวส….         10% 2 4 6 8 10
         ระดับ ปทส….         5% 1 2 3 4 5
2, จำนวนนักศึกษามีรายได้ระหว่างเรียน 3       40 6 12 18 24 30
    ระดับ ปวช……………….         15  คน 7 9 11 13 15
    ระดับ  ปวส……………..         15  คน 7 9 11 13 15
    ระดับ  ปทส……….         10  คน 2 4 6 8 10
3, จำนวนนักศึกษาที่ได้รับทุนเรียนฟรี 2       5  คน 1 2 3 4 5
4. ร้อยละของจำนวนนักศึกษาที่มีงานทำหลังสำเร็จการศึกษา 2       75% 55 60 65 70 75
5, จำนวนนักศึกษาที่ได้รับการเทียบโอนประสบการณ์ 2       10 คน 2 4 6 8 10
    ระดับ  ปวช…………         5  คน 1 2 3 4 5
    ระดับ  ปวส………..         5 คน 1 2 3 4 5
6.  จำนวนหลักสูตรที่เพิ่ม 1       1 หลักสูตร          -             -           -            -   1
7.  จำนวนหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนา 1       1 หลักสูตร          -             -           -            -   1
8. ร้อยละของครูที่ทำแผนการสอนย่อและแผนการสอนแบบมุ่งเน้นสมรรถนะ 3       80% 60 65 70 75 80
9. ร้อยละของครูที่ทำแผนประเมินผลตามสภาพจริง 3       85% 65 70 75 80 85
10. ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนผ่านเกณฑ์ของแต่ละรายวิชา 4       65% 45 50 55 60 65
11. ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเกณฑ์ 4       65% 45 50 55 60 65
12. ร้อยละของครูที่ได้รับการนิเทศติดตามการเรียนการสอน 3       100% 80 85 90 95 100
ตัวชี้วัด น้ำหนัก ข้อมูลพื้นฐาน เป้าหมาย2550 เกณฑ์การให้คะแนน
(ร้อยละ) 25… 25… 25… 1 2 3 4 5
มิติที่  1  มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ (น้ำหนัก : ร้อยละ 60)                    
ผลสำเร็จตามแผนยุทธศาสตร์                    
13. จำนวนชุดการเรียนการสอน (สื่อการสอน) 3       30  ชุด/ชิ้น 22 24 26 28 30
14. ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้ศึกษาต่อหรือมีงานทำ 2       70% 50 55 60 65 70
15. ร้อยละของนักศึกษาที่มีคุณธรรมจริยธรรม คุณลักษณะที่พึ่งประสงค์ 3       70% 50 55 60 65 70
16. ร้อยละของนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา 2       65% 45 50 55 60 65
17. ร้อยละของครูที่ทำงานวิจัยในชั้นเรียน 2       80% 60 65 70 75 80
18. จำนวนงานวิจัยที่นำไปสู่การปฏิบัติจริง/เผยแพร่สู่สาธารณะ 2       10 ชิ้น 2 4 6 8 10
19. จำนวนชิ้นงาน/นวตกรรม /วิจัย ของครูและนักศึกษา 2       1 ชิ้น          -             -           -            -   1
20. จำนวนสาขาวิชาที่ได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน/ท้องถิ่น 1       1 สาขาวิชา          -             -           -            -   1
21. ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ 2       75% 55 60 65 70 75
22. จำนวนตัวชี้วัดที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน 1       34 ตัวบ่งชี้ 30 31 32 33 34
26. จำนวนผู้ประกอบการรายใหม่ 1       3 คน          -             -   1 2 3
27. จำนวนสินค้า OTOP ที่ได้รับการต่อยอด 1       1 ผลิตภัณฑ์          -             -           -            -   1
46. จำนวนนักกีฬาที่เป็นตัวแทนในการแข่งขันกีฬาระดับภาค 1       1 คน          -             -           -            -   1
47. ร้อยละของจำนวนครู  นักศึกษา ที่เข้าร่วมกิจกรรมด้านการกีฬา 1       65% 45 50 55 60 65
48. จำนวนหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรมกีฬาสัมพันฑ์หน่วยงาน 1       10 หน่วยงาน 2 4 6 8 10
49. ร้อยละของจำนวนครู นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา 2       65% 45 50 55 60 65
51.จำนวนครั้งในการจัดกิจกรรมส่งเสริมและอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น 2       6  ครั้ง 2 3 4 5 6
ตัวชี้วัด น้ำหนัก ข้อมูลพื้นฐาน เป้าหมาย2550 เกณฑ์การให้คะแนน
(ร้อยละ) 25… 25… 25… 1 2 3 4 5
มิติที่ 2  มิติด้านคุณภาพการให้บริการ (น้ำหนัก : ร้อยละ 10)                    
ผลสำเร็จตามแผนยุทธศาสตร์                    
23. จำนวนครั้งที่อบรมวิชาชีพหรือบริการวิชาชีพ 1       15  ครั้ง 7 9 11 13 15
24. จำนวนคนที่เข้ารับการอบรมวิชาชีพหรือบริการวิชาชีพ 1       200  คน 120 140 160 180 200
25. ร้อยละความพึงพอใจและทัศนคติที่ชุมชนมีต่อวิทยาลัยด้านความรู้สู่ชุมชน 1       75% 55 60 65 70 75
28. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของนักศึกษา 2       65% 45 50 55 60 65
29. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 1       70% 50 55 60 65 70
31. ระดับความสำร็จของการดำเนินงานตามมาตรการป้องกันและปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบ 1       ระดับ  5 1 2 3 4 5
42. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่  ห้องเรียน  ห้องปฏิบัติการ  สิ่งแวดล้อม และระบบสารสนเทศ 2       65% 45 50 55 60 65
                   
45. ร้อยละระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ 0.5       75% 55 60 65 70 75
50. ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้สถานที่ปฏิบัติศาสนกิจ 0.5       ระดับ 5 1 2 3 4 5
ตัวชี้วัด น้ำหนัก ข้อมูลพื้นฐาน เป้าหมาย2550 เกณฑ์การให้คะแนน
(ร้อยละ) 25… 25… 25… 1 2 3 4 5
มิติ ที่ 3  มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ (น้ำหนัก : ร้อยละ 10)                    
ผลสำเร็จตามแผนยุทธศาสตร์                    
30. ระดับคะแนนที่ผ่านการตรวจสอบและติดตามการบริหารจัดการ 4       ระดับ  4 - 1 2 3 4
32. ร้อยละของงบประมาณที่สามารถประหยัดได้ 3       5% 1 2 3 4 5
33. ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการลดรอบระยะเวลาของขั้นตอนการปฏิบัติงาน 3       ระดับ 3          -             -   1 2 3
                   
ตัวชี้วัด น้ำหนัก ข้อมูลพื้นฐาน เป้าหมาย2550 เกณฑ์การให้คะแนน
(ร้อยละ) 25… 25… 25… 1 2 3 4 5
มิติ ที่ 4  มิติด้านการพัฒนาองค์กร (น้ำหนัก : ร้อยละ 20)                    
ผลสำเร็จตามแผนยุทธศาสตร์                    
34. ร้อยละของจำนวนครูที่ได้รับการเลื่อนวิทยฐานะ 1       80% 60 65 70 75 80
35. จำนวนบุคลากรที่เพิ่มวุฒิทางการศึกษา 1       30  คน 26 28 30 32 30
36. ร้อยละของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้ศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศ 3       75% 55 60 65 70 75
37. จำนวนครั้งของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้รับการ อบรมและประชุมอย่างน้อย 2 ครั้ง/คน/ปี 3       75% 55 60 65 70 75
                   
38. จำนวนครูที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน 1       10  คน 2 4 6 8 10
39.  ระดับความสำเร็จของแผนการจัดการความรู้เพื่อสนับสนุนประเด็นยุทธศาสตร์ 1       ระดับ 5 1 2 3 4 5
40. ระดับคุณภาพของระบบสารสนเทศ 3       ระดับ  5 1 2 3 4 5
41. ระดับการใช้ประโยชน์ของระบบสารสนเทศ 2       ระดับ 5 1 2 3 4 5
43. ร้อยละของจำนวนนักศึกษาที่ใช้บริการห้องสมุดวิชาชีพ 3       70% 50 55 60 65 70
44. จำนวนครั้งการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร  รวมทั้งกิจกรรมต่าง    ของวิทยาลัย 2       50  ครั้ง 30 35 40 45 50